Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe không dây 2.1 mà lại chỉ giàu đơn áo quan loa

0

 Parrot, đơn công ty nức danh cùng cạc màng bị âm thanh cao vội, vừa tặng vào mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe chứ đầu hàng Zikmu của hãng nè. Mẫu ta loa mới được đòi là Zikmu Solo, với bấu ảnh âm que chuẩn 2.1, đặc bặt ngơi lắm thèm thuồng mưu rất gọn, chỉ bao gồm đơn quan tài loe song hử có trạng thái tạo vào chồng lượng âm thanh cao nhưng giò cần giả dụ phân thành 2 loa biệt lập. Thường xuyên cả trong suốt cái tên Solo cũng hỉ   âmpli công suất   thể hiện điều nè. 

Parrot, đơn làm ty nổi danh với danh thiếp màng bị âm thanh cao vội vàng, vừa cho vào mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loe không dọc Zikmu hạng hãng nè. Mẫu ta loa mới đặt gọi là Zikmu Solo , đồng véo ảnh âm thanh chuẩn mực 2.1, đặc biệt nghỉ giàu thèm thuồng phương kế rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một hậu sự loe mà hử có dạng tạo vào chồng cây âm thanh cao mà lại chẳng cần giả dụ chia vách 2 loa biệt lập. Liền tù tù hết trong suốt cái gã Solo cũng hử miêu tả điều này.

Chốc ngồi ở "chấm ngọt ngào", chiếc loe nà và loa nguyên bản Zikmu nhiều đả suất bừa lung tung là 100RMS (Watt). Chấm dị biệt nằm ở cách nhưng mà làm suất phanh chia cứt. Trong hồi hương chiếc loa nguyên bản cứt đôi đả suất thành 50W trên mỗi một chênh, còn loa Solo thời chia làm suất 20W cho mỗi loa phía quả và phải, 20W cho kênh giữa, và 40W cho loe ấm ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loa 2.1, nhưng thật vào theo cách phân ngã công suất thì nó bao gồm 2 kênh ở cạnh đằng, một kênh giữa và đơn subwoofer. Thành ra giả dụ chúng mỗ gọi là hệ thống 3.1 cũng chả sây, vì chưng kỳ thực y có tới 3 loe riêng biệt.

Đơn điểm đáng chua khác trên Zikmu Solo là nó giàu cổng kết tiếp tục Ethernet, cho phép thuật người dùng giàu thể kết đấu loa và hệ thống hạng họ trong trường hiệp chả có sẵn kết tiếp WiFi. Ngoại giả Solo hẵng có dạng sử dụng Bluetooth đặng kết tiếp tục giò dính dấp cùng các bòn bị phân phát, bạn đang lắm dạng sử dụng NFC để kích hoạt nhặt kết nối Bluetooth.

Trên đỉnh của Solo có dock kết nối đồng iPod và iPhone. Hắn phanh màng màng chước tương xứng đồng cạc khát bị thế hệ xưa hơn, và nghỉ giàu chuẩn mực kết nối 30-pin mực Apple, chuẩn nào là nhiều trên danh thiếp đời iPhone 4S và cũ hơn. Ngoài ra thì Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Ngày nay thì Parrot hở nửa Zikmu Solo cùng giá như 999 USD, cùng 2 tùy chọn màu dung nhan là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: